วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดอกไม้กับนิสัย

                                     ดอกไม้กับนิสัย
ดอกกุหลาบ
คุณเป็นคนรักสวยรักงาม แต่งกายสมัยนิยม  ชอบหรูหราและชอบความสะดวกสบาย ไม่ค่อยอดทน ไม่อยู่เฉยชอบเดินทาง  และคุณไม่ค่อยยอมรับความจริงแม้ว่าตัวเองจะผิด บางครั้งอาจโยนความผิดให้คนอื่นเพื่อปกป้องตัวเอง



ดอกมะลิ
คุณเป็นคนความเรียบร้อย ไม่หวือหวา ไม่สมัยนิยม ไม่ค่อยตามแฟชั่น บางครั้งอาจล้าสมัย ชอบคิดมากวิตกกังวล ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา และชอบใช้อำนาจ แสดงอำนาจ กับบุคคลอื่น บางครั้งจุกจิกจู้จี้ 



ดอกบัว
คุณเป็นคนใจเย็น  มีจิตวิทยาในการพูดคุย  ใจอ่อน โอบอ้อมอารี เข้ากับคนอื่นง่าย โกรธใครไม่ค่อยเป็นถึงแม้จะโกรธก็ไม่ผูกใจเจ็บ ชอบงานสังคมและงานการกุศล



ดอกกล้วยไม้ คุณเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกกับใครมากนัก  ใจอ่อนแปรเปลี่ยนความคิดไปตามสถาพแวดล้อม อ่อนไหวง่าย คุณจึงพยายามสร้างภาพลักษณ์ให้ดูเข้มแข็ง



ดอกเฟื่องฟ้า
คุณเป็นคนง่ายๆไม่ยึดติดยึดมั่นกับสิ่งต่างๆ ปรับตัวเก่งและเข้ากับคนอื่นง่าย  ใจดีชอบช่วยเหลือคน และอดทนสูง แต่ค่อนข้างฝังใจกับเรื่องราวในอดีต ที่ผ่านมา

ดอกทานตะวัน
คุณเป็นคนเปิดเผย เชื่อมั่นตัวเอง ใจใหญ่ รักอิสระ ชอบทำตัวเด่น และกล้ารับสิ่งที่ตัวเองกระทำทุกๆเรื่องทั้งเรื่องดี และร้าย บางครั้งอาจมีความมั่นใจมากจนกลายเป็นการขวางหูขวางตาคนอื่น

ดอกทิวลิปโรแมนติกช่างคิดช่างฝัน มีจินตนาการในการใช้ชิวิตสูง มองโลกในแง่ดีไม่ค่อยคิดร้ายกับใครๆ แต่จิตใจ เปลี่ยนแปลงโลเลง่าย ไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น